Friday, September 12, 2008

non-sense BATTLE

(//_-")
(Casts) Anti-intelligence Buff!

(T_T)
(Casts) Mommy's Buff!

(>.~)
Scamming-hand Buff!
Sucking-parasite Buff!

[ ... ]

(//_-")
Geym!

(>.~)
Asan na yung Portal Key?

(//_-")
Anong Portal Key?

(T_T)
Shunga! Portal Key! Susi yun ng daan patungo sa Pit-boss na si (-_-).. Yung fatay-gutom!

(>.~)
Asan nga yung Portal Key? Wala naman sa'kin yun! Anu ba yan! Kung saan-saan niyo kasi nilalagay! Kasi! Mga pakialamera naman - -

(T_T)
Tignan mo kaya sa Item Bag mo?

(>.~)
Oo nga ano? Sandali...

[ ... ]

(>.~)
Andito pala... Hehe...

(T_T)
Buksan mo na kaya yung platform para mailagay mo na yang Portal Key dun?

(>.~)
Asan ba yung platform na yun? Anu ba yan --

(//_-")
Ano yung platporm?!

(T_T)
Ayan oh! NASA TABI NIYO NA YUNG PLATFORM! Bibig kasi pinanghahanap!

(>.~)
Di ko nakita, eh! Pasensya...

(T_T)
Click mo na yung platform tapos click mo na rin yung Portal Key.

(//_-")
Paano ulet?

(T_T)
Di naman ikaw, eh! Si (>.~) !!!

(>.~)
Oo na..

[ ... ]

[ ...entering... ]

(-_-)
Woah! Kayo na ba yan?! Ngiyahahaha!!! Handa na ba kayong lumaban sa akin?!

(//_-")
Patay-gutom ka! Tikman mo ang Ay-Layner Atak ko! I going for istan yu!
*yaaahhh!!!*

[ ...toinks... ]

(-_-)
Anu? Hahaha!

(//_-")
aym sooo EMO...

(-_-)
Nice try... Maglaslas ka na lang...

(//_-")
Patay-gutom ka kasi!

(-_-)
Ha?! Kinain ko ba yung pinagmamalaki mong AY-LAYNER ATAK?!

(T_T)
Oo nga! Patay-gutom!

(-_-)
Oh.. Teaka.. Walang iyakan..

(>.~)
Identity-Absorbing attack!

[ ...5 ...4 ...3 ...2 ...1 ]

(>.~)
Nakopya ko na ang lahat sa iyo! Puwede na kitang labanan!
*Wataaaaahhh!!!*


(-_-)
Sira-ulo... Galit na galit ka sa'kin, tapos pinipilit mo kong kopyahin... Nakatira ka ba ng katol?!

(>.~)
Wala ka kasing alam! May weapon na ako ng tulad sa'yo!
Etong para sa'yo!

[ ...nabali ang weapon na kinopya ni (>.~) sa pit boss na si (-_-)... ]

(-_-)
Hahaha!!! Mahilig kasi mangopya! Palpak naman...
*tsk-tsk-tsk*

(>.~)
Panu nga ulit ayusin itong weapon na 'to?!

(-_-)
Adik na trying-hard pa...

(>.~)
PAANO NGA?!!!

(-_-)
Akala ko ba wala akong alam?!

(>.~)
Hala... Sinabi ko ba yun? Di naman, ah... Kala mo --- blah-blah-blah...

(-_-)
Adik nga...

(//_-")
Nobadi labs mi... At dahil diyan,Fatty Boobs and Ass Attack!

(-_-)
*Shield!*
Hehe...
Yun na ba yun?! Puro hangin lang nilabas mo...

(T_T)
Iiyak ako...

(-_-)
Edi umiyak ka...

(T_T)
Shooper Ngal-ngal Attack!
*Waaaaahhhh!!! Waaaaaahhhh!!! Waaaahhhh!!!*

(-_-)
*La la la la la la la la*

(>.~)
Bakit mo pinapaiyak si (T_T)

(-_-)
Sabi niya, iiyak siya, edi umiyak siya... Wala namang bayad yun..

(>.~)
Genki deshite! Itooshii kitono tameni! Imananiga! Dekeru kana!

(-_-)
Wow.. Yan na ba yung skill mo na Twisted-tongue Attack?!
Akala ko pupuluputin mo lang yung sarili mong dila para makapagpasikat...
Naiintindihan mo ba mga sinasabi mo?!

(>.~)
Wushi-wushi! Dajobu baka-kalabaw sushi!

(-_-)
Haha! NAKAKATAWA ka talaga..
Pero dapat alam mo na iba ang NAKAKATAWA sa NAKAKATUWA...

(//_-")
Nakita ko na ang kahinaan ng kanyang mga sandata. Nandaya ako para masilip ang laman ng Item Bag niya sa pamamagitan ng Itchy-hands Silent Kill skill ko!
*hahahaha!!! -oink-oink- hahahaha!!!*

(-_-)
Hoy... Poserang EMO, PIT BOSS ako. Wala akong Item Bag...

(//_-")
Ang daming arte!

(-_-)
Sabi nga ni Miss Luisa Gonzales,
IT'S BETTER TO BE MAARTE THAT NAG-IINARTE...
Teka, naintindihan mo ba yun?!

(//_-")
Da telepon namber yu dayal is rongispeling. Plis tsek da diksyunari en dayal agen
*toot-toot-toot...*
PATAY-GUTOM!

(-_-)
Di halata sa akin.. Pero kung ikaw yung titignan... HEHE...

(T_T)
*waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!*

(//_-")
Mamatay ka na! Mapunta ka sa iNpyerno!

(-_-)
IMPYERNO...
At oo, sige, magkita tayo dun.

(//_-")
Ito ang hidden weapon ko!
CLASS CARD!

(-_-)
Eh?!

(//_-")
FLAYEEEEEEEEEEENGGGGGGG.... PALAKOL!!!!!!

(-_-)
Waaaahhh!!!
Ang dami niyan, wah!
Teka, mag-sa-summon ako!

[ ...summoning... ]

(-_-)
Eto! Espiritu ng TEACHER!
TEACHER, batuhin mo ng libro! Ipatama mo sa ulo para mawala ang Anti-intelligence buff niyan!
hahahahaha!!!

[ ...wa epek... ]

(-_-)
Hmmmm....
Matibay ang ANTI-INTELLIGENCE BUFF mo, ha?!
TEACHER, DALHIN SA GUIDANCE YAN!

(>.~)
Nakopya ko na ang mga peyborit mo!
*BUWAHAHAHAHAHA!!!*


(-_-)
Wow.. Galing sa ilalim ng lupa yung tawa ^^
At sa ginagawa mo, para kang nasapian ng kaluluwa ng hunyangong nakasinghot ng basang medyas!

(T_T)
*waaaaaaaaaaahhhhhhhhh*

(-_-)
Syatap...

(T_T)
OK.
Aalis na ko... Isusumbong kita...
*Waaaaaaaahhhhh*

(-_-)
Go...

(>.~)
Humanda ka!!!

(-_-)
Wala ka ng kakampi... Baka balak mo nang lumayas?!

[ ... ]

[ ...matibay si (>.~) at ayaw patalo... ]

[ ...Lahat na nga walang kwentang bagay na walang konek sa laban nila ni Pit Boss (-_-) ay binanggit na niya... ]

[ ... ]

(-_-)
Tama na.. nakakatamad ka na...

[ ...3 ...2 ...1 ... ]

[ MISSION FAILED for (>.~)... (T_T)... (//_-") ]

(-_-)
Susulat kayo ha?!

No comments: