Monday, October 13, 2008

dahil wala na naman akong magawa

>^<
Oy!

(-_-)
Oy ka rin.

>^<
Ano yang ginagawa mo?

(-_-)
Nagtitimpla ng lason para sa mga surot.

>^<
Mga surot?

(-_-)
Oo... Pinuputakti yung mga gamit ko. Minsan, dinadagit pa tapos iiwanan sa kung saan na di ko na ulit masisilayan.

*blok-blok-blok...poof!*

>^<
Cool... Lason?! Ano ingredients?!

(-_-)
Zonrox, Betadine, Baygon, Mothballs, mga basa nilang medyas... At chaka yung melamine na kinatas ko sa binili kong powdred milk kanina sa bangketa. ^^

>^<
Resourceful...

(-_-)
Di naman. Sa palagay mo, kailangan pa bang pagkagastusan yung mga ganun?! At isa pa, wala naman akong balak patayin sila, eh! Hehe...

>^<
Eh, di ba, kailangan mong makisama sa mga surot na yun? Baka nakakalimutan mo, nakiki-squat ka lang sa teritoryo nila.

(-_-)
Ano nga bang ginagawa ko?

>^<
Wala ka naman raw ginagawa na papabor para sa kanila... Uy... Tsismosa ko ano?!

(-_-)
Oo. Tsismosa ka nga.
Papabor?! Hehe... Nakakatawa... Naka-blindfold kasi sila palagi. Squat...? Haha!

>^<
Di mo sila papatayin, pero sabi mo lason yang ginagawa mo?

(-_-)
Pangpakalma lang itetch. Masyado kasi silang hyper, eh. Baka masobrahan sa pagiging hyper, maubusan ng HANGIN sa katawan. Ma-chugi pa sila.

>^<
Concern?

(-_-)
Yun ba tawag mo dun? Kasi ako, hindi. UTANG NG LAMANG-LOOB. ^^

>^<
Nasaan na nga pala yung mga surot na tinutukoy mo?

(-_-)
May pelosyip gadering sila ngayon. As usual... Nandun sila at maligayang-maligaya dahil di sila nakasuot ng mga maskarang ipinagmamalaki nila pag nakaharap sa ibang creature.

>^<
Nagsusuot ka rin naman ng masakara sa harap nila, di ba?

(-_-)
Pinilit nila ako, eh! And no choice ako. Sa ngayon, eto lang ang magagawa ko. Malaki na rin kasi ang natulong ng inang reyna nila sa mga co-creatures ko. Hehe...

>^<
Surot din ang Inang Reyna nila?

(-_-)
Hindi.

>^<
Eh, anu ba talaga ichura ng mga surot na yun?!
*Lingon sa kaliwa*
Sila ba yun?!

(-_-)
Yung isa, seksi daw. Hehe...

>^<
SAN BANDA?!

(-_-)
Tapos yung isa, parang ipinaglihi sa XEROX MACHINE.

>^<
Mahilig mag-photocopy? Sino kadalasan ang biktima niya na original copy naman, ha?!

(-_-)
Syempre AKO. Pero kumukulo dugo niya sa akin... Ngiyahahahaha!!!

>^<
Hmm... Ganda niyan. Daig pa adik, ah?! Yung iba pa?

(-_-)
Yung isa...
*ehem!*
Wag na, baka UMIYAK pa, weh. Ngiyahahahaha!!!

>^<
Ah... Yun ba yung akala ko eh, MATAPANG?!

(-_-)
Yun yung piliy niyang isinisiksik sa coconut shell niya. Hehe...

>^<
Meron pa ba?

(-_-)
Yung isa, past time rin niya yung umiyak.

>^<
Bakit?!

(-_-)
Adik kasi sa ex-jowa niya na wala namang matinong naidulot sa buhay niya.

>^<
Ngiyahahaha!!!

(-_-)
Pero wag ka! Lahat ng yan, talented sa paggugupit at pagtahi ng istorya! Oh-yeah!

>^<
*hmmm*
Ikaw na naman ata main topic sa pelosyip nila, ah! Pansin ko, ayaw talaga nila sa'yo.

(-_-)
Okay lang. AYAW KO RIN NAMAN SA KANILA.

>^<
Eh- - - di ka ba naiirita? Wala ka ng pride sa mga pinaggagagawa nila sa'yo, ah!

(-_-)
Ano bang sabi ko dati?! Naminsan, kailangan mong lunukin yung pride mo ng buo para may maisuka kang pabalik. At isa pa, may Champion naman diyan. May Tide Bar rin pwedeng pambura ng kalawang.

*blok-blok-blok-blok*

>^<
Ewwww... Ano bang amoy yan?!

(-_-)
Nakikiamoy ka na lang diyan kaya tumahimik ka...

*poof...poof...poof!*

journal: BREATHE
written: 100408 / 10:03

No comments: