Thursday, July 24, 2008

di ko ALAM kung sa paanong paraan ^^

ewan lang! mahirap talaga mag-manage ng ganitong uri ng kabalbalan kung wala kang sariling PC.. my computer shop nga, pero minsan nakakaasiwa para sa akin yung mag-type ng ganito kung madaming tao.. KAHIT WALANG MGA MATANG NAKATINGIN..

tumbling lang..

badtrip ako ngayon.. Sige, BITTER na kung gusto mo yang itawag sa akin.. gusto mo yan, eh!

gusto ko manapak! Pwede na rin siguro sa pader. Pero medyo ayaw ko rin. Kawawa naman yung tiny hands ko. Ang liit na nga, iismolin ko pa lalo.

Minsan, nakakainis talaga. Kahit ayaw mo kasi mainis, maiinis ka..

*GRRRRRRRR....!!!!*

mahirap magpa-level sa RF.. wala kasing PREMIUM SERVICE.. wala rin naman kasing pang-premium service..

mahirap rin mag-PT ng skill... KASI nga, walang PREMIUM SERVICE.. plus the fact na maraming raiders...

ampness!

Siguro, iisipin mo, may pagkamababaw yung dahilan bakit ako badtrip ngayon.. DI LANG NAMAN YAN YUNG DAHILAN..

ang tao, bakit ganun?

ewan ko, kaso, TAO din ako pero minsan, nalilito din ako sa sagot.

BAKIT NGA BA GANUN?!

ayaw niya ng ganun.. PERO GAGAWIN RIN NAMAN PALA NIYA!

ampotek!

o cge, to be continued na muna at uupo na yung pinsan ko sa harap ng PC na gamit ko..

MEDYO MALABO ANG MUNDO KO NGAYON... kaya pasensya na lang sa blog na ito..

at kung natapos mo mang basahin ito hanggang sa huling letrang naka-type dito, SALAMAT dahil sa panahong inaksaya mo.. nakakatuwa at pinagbigyang mo akong mag-dada dito.

SALAMAT rin kung may reaction ka, kahit di ko naririnig.. o nalalaman...

SIGURO, itago mo na lang yan sa sarili mo at baka makatulong ka pa sa mga surot na walang magawa sa buhay..

SALAMAT...

-chaiCHUA

No comments: